Phong cách phục vụ chuyên nghiệp – tận tâm với khách hàng

Thẩm mỹ Như Hoa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín, hội tụ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, áp dụng kỹ thuật và công nghệ hiện đại mà còn hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ. 

Bảo mật thông tin khách hàng

Với phương châm tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, thẩm mỹ Như Hoa luôn nỗ lực trong việc bảo mật thông tin cá nhân khách hàng. Việc thu thập thông tin cá nhân được thông báo trước với khách hàng để phục vụ cho quá trình tư vấn, làm đẹp, lưu trữ hồ sơ.

Trường hợp khách hàng truy cập vào website và để lại thông tin liên hệ (bao gồm tên, số điện thoại, email) hoặc tư vấn trực tuyến cùng bác sĩ, toàn bộ thông tin sẽ được chúng tôi lưu trữ trên hệ thống và bảo mật tối đa. 

Giải pháp bảo mật thông tin cho doanh nghiệp

Đối với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Như Hoa, hồ sơ khách hàng được lưu lại và không tiết lộ ra bên ngoài trừ khi có sự chấp thuận của khách hàng hoặc theo yêu cầu của pháp luật. 

Trường hợp sử dụng và công khai thông tin khách hàng lên website, mạng xã hội chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng và đảm bảo điều kiện các thông tin này là chính xác, trung thực. 

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Khách hàng khi đến với thẩm mỹ Như Hoa đều có thể cảm nhận sự thân thiện, tận tâm, chu đáo từ khâu tiếp đón, tư vấn, phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu. 

Mọi thắc mắc, lo lắng của khách hàng sẽ được bác sĩ, các tư vấn viên lắng nghe và giải đáp kịp thời; giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Ngoài ra, thẩm mỹ Như Hoa còn hỗ trợ đưa đón khách hàng bằng xe riêng, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho từng khách hàng. 

Không có mô tả ảnh.

Chính sách bảo hành

Khách hàng làm đẹp tại thẩm mỹ Như Hoa đều được hưởng chính sách bảo hành dịch vụ. Tùy thuộc vào loại dịch vụ, khách hàng sẽ có chế độ và thời hạn bảo hành phù hợp.

  • Đối tượng bảo hành: 
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ Như Hoa, vẫn còn thời hạn bảo hành. 
  • Khách hàng bị dị ứng chất liệu hoặc gặp biến chứng sau phẫu thuật do kỹ thuật của bác sĩ, do chất liệu… mà Như Hoa đã sử dụng trực tiếp cho khách hàng.
  • Trường hợp không áp dụng bảo hành
  • Khách hàng gặp biến chứng do không chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sĩ, do tai nạn/chấn thương/va đập mạnh. 
  • Quá hạn thời gian bảo hành dịch vụ.
  • Phẫu thuật gặp vấn đề do nguyên nhân được xác định từ phía khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng đã sửa lại ở cơ sở thẩm mỹ khác.
  • Không áp dụng cho người không sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ Như Hoa.
https://www.facebook.com/BacSiThamMy.TongHai/videos/719584122119187/

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng nắm rõ hơn quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ Như Hoa. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi bằng cách comment ngay bên dưới bài viết.

Hoặc để được tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp THẨM MỸ NHƯ HOA

Hotline tư vấn: 0974.06.2222

Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *