TỔNG HỢP DỊCH VỤ NÂNG MŨI CỦA THẨM MỸ NHƯ HOA

Dịch vụ thẩm mỹ ngày càng phát triển nên cũng có nhiều thẩm mỹ viện mọc lên. Tuy nhiên để tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ nâng mũi uy tín, chuẩn y khoa thì không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa tại thẩm mỹ Như Hoa có gì nhé!

Giới thiệu về Thẩm mỹ Như Hoa

Thẩm mỹ Như Hoa là điểm đến uy tín cho những ai muốn thay đổi diện mạo và nâng cao nhan sắc.

  • Nơi đây được biết đến với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp Học viện Quân y, có thể kể đến Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng bậc nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và hài lòng cho mọi khách hàng.
  • Với hơn 80 dịch vụ phong phú, bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ và nha khoa thẩm mỹ, Thẩm mỹ Như Hoa đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng, giúp bạn tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Hiện tại, Thẩm mỹ Như Hoa đã giúp hơn 30000 khách hàng thay đổi nhan sắc ngoạn mục. Với 3 phòng khám uy tín: Phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, khách hàng có thể trải nghiệm được tất các các dịch vụ làm đẹp tại Như Hoa.

Giới thiệu tổng quan về Thẩm mỹ Như Hoa

Giới thiệu tổng quan về Thẩm mỹ Như Hoa

Các loại dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Như Hoa

Dịch vụ nâng mũi truyền thống – không bọc đầu mũi 

Dịch vụ nâng mũi truyền thống không bọc đầu mũi bao gồm nâng mũi sụn Hàn Quốc và nâng mũi sụn Mỹ:

  • Nâng mũi sụn Hàn Quốc không bọc đầu mũi là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo xuất xứ tại Hàn Quốc để nâng cao sống mũi, khắc phục những nhược điểm như mũi tẹt mũi hếch, mũi gồ… Sụn Hàn Quốc được sử dụng silicone hoặc chất liệu sụn sinh học, không gây kích ứng với cơ thể, hạn chế bị cơ thể đào thải.
  • Nâng mũi sụn Mỹ (không bọc lót) là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ để nâng cao sống mũi, không sử dụng sụn tự thân hoặc Megaderm để bọc lót đầu mũi. Sụn nhân tạo Mỹ có độ bền cao, không bị co ngót, giúp dáng mũi ổn định lâu dài.

Đây là hai phương pháp nâng mũi truyền thống được đánh giá cao nhất. Hai loại sụn trên đều được đảm bảo độ tương thích với cơ thể, không bị đào thải với thời gian. 

Nâng mũi bọc sụn

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn bao gồm các phương pháp như nâng mũi sụn hàn bọc sụn tai, sụn hàn bọc megaderm, sụn mỹ bọc sụn tai, sụn mỹ bọc megaderm

Nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ và sụn tai tự thân để tạo hình mũi. Sụn nhân tạo Mỹ có độ bền cao, không bị co ngót, giúp dáng mũi ổn định lâu dài. Sụn tai tự thân có độ mềm dẻo, tương thích cao với cơ thể, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng.

Nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai

Nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai

Nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân để tạo hình mũi. Trong đó, sụn nhân tạo được sử dụng để nâng cao sống mũi, còn sụn tự thân (sụn tai) được sử dụng để bọc lót đầu mũi, giúp tạo hình và khắc phục các khuyết điểm của mũi.

Nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai

Nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai

Ngoài ra, hai phương pháp trên cũng có thể sử dụng megaderm để bọc đầu mũi, sụn này là sụn sinh học tương thích với cơ thể, không bị đào thải theo thời gian. Phương pháp này sẽ phù hợp với những bạn không muốn sử dụng sụn tự thân, hoặc sửa nhiều lần và không còn sụn tai để bọc. 

Dịch vụ nâng mũi cấu trúc 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân để chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, bao gồm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi. Phương pháp này có thể khắc phục mọi khuyết điểm mũi, mang đến dáng mũi cao thanh tú, tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. 

Ở thẩm mỹ Như Hoa dịch vụ nâng mũi cấu trúc xuất hiện ở các dịch vụ nâng mũi cấu trúc sụn hàn bọc sụn tai hoặc megaderm, nâng mũi cấu trúc sụn Mỹ bọc sụn tai hoặc megaderm. Phương pháp sử dụng tương tự, tuy nhiên bác sĩ sẽ điều chỉnh tất cả những khuyết điểm mũi của bạn, thay vì chỉ nâng đơn thuần là nâng cao sống mũi. Vì thế, sau khi phẫu thuật thì mũi bạn sẽ vừa cao, đầu mũi nhỏ và thanh tú hơn.

Thu gọn cánh mũi, đầu mũi, mài gồ mũi

Đây là dịch vụ riêng lẻ, dành cho những khách hàng có chiếc mũi cao, dáng mũi đẹp nhưng bị gồ hoặc cánh mũi thô. 

Dịch vụ thu gọn cánh mũi: Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ giúp thu nhỏ cánh mũi, điều chỉnh hình dạng đầu mũi, lỗ mũi sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt, mang lại sự tự tin cho khách hàng.

Hiện nay có 2 kỹ thuật thu gọn cánh mũi phổ biến là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

  • Kỹ thuật cắt cánh mũi
  • Kỹ thuật cuộn cánh mũi

Dịch vụ thu nhỏ đầu mũi: Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào đầu mũi, cắt bỏ đi những phần da, sụn dư thừa giúp cho đầu mũi được nhỏ gọn, thanh tú, tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Thời gian thực hiện phẫu thuật khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-30 phút. Sau đó, khách hàng cần nghỉ dưỡng khoảng 4 tuần để vết thương lành lại và ổn định.

Thẩm mỹ mũi hỏng 

Rất nhiều khách hàng đến với Như Hoa trong tình trạng mũi hỏng, lệch sụn, tràn filler mũi… Vậy bạn có quan tâm dịch vụ mũi hỏng sẽ khác dịch vụ mũi thường như thế nào?

  • Dịch vụ nạo filler: Tiêm filler nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, được nhiều người lựa chọn để cải thiện dáng mũi. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nếu không được thực hiện đúng cách. Khi bị filler tiêm trong mũi bị tràn hoặc vón cục sẽ khiến mũi bạn không được tự nhiên, và cũng không thể thực hiện nâng mũi. Vì thế, chúng tôi sẽ phải nạo những filler thừa, sau đó mới có thể làm được những phương pháp làm đẹp khác.
  • Rút sụn: Là phương pháp nhanh nhất giúp giảm những nguy cơ về nhiễm trùng, đau nhức, hoại tử… Sau thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng và có những biểu hiện như: lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi… Đặc biệt, nếu có những dấu hiệu trên thì bạn nên gặp bác sĩ có chuyên môn để xử lý kịp thời.

Tại sao nên chọn dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Như Hoa

Bác sĩ là 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam

Tại thẩm mỹ Như Hoa, bạn sẽ được bác sĩ Tống Hải – 1 trong 5 vị tiến sĩ duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện. Bác sĩ Hải đã gần 20 năm trong lĩnh vực tạo hình mũi, cực kỳ giàu kinh nghiệm, đã giúp đỡ hơn 30000 khách hàng có một dáng mũi hài hòa.

Ngoài ra, với học lực khủng bác sĩ cũng thường xuyên đi trao đổi ở những nước phát triển, để cập nhật những công nghệ mới, cơ sở vật chất để tối ưu dịch vụ, đem lại kết quả tốt nhất đến khách hàng. 

Tiến sĩ bác sĩ Tống Thanh Hải với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Tiến sĩ bác sĩ Tống Thanh Hải với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Nhiều khách hàng hiện nay khá phân vân khi lựa chọn dáng mũi phẫu thuật, bởi vì lo lắng không biết sau khi nâng mũi có hợp với khuôn mặt của mình không. Nhận biết được điều này, thẩm mỹ Như Hoa đã cập nhật công nghệ Vectra XT 3D – là một công nghệ 3D mô phỏng khuôn mặt. 

Công nghệ Vectra XT 3D là một công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp bác sĩ và khách hàng có thể nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật một cách chân thực và chính xác. Công nghệ này sử dụng hệ thống 6 camera cao cấp để chụp hình toàn bộ gương mặt hoặc cơ thể của khách hàng theo nhiều góc độ khác nhau. Sau đó, phần mềm của máy sẽ xử lý và tạo ra hình ảnh 3D của khách hàng.

Công nghệ Vectra XT 3D được sử dụng dụng để tư vấn nâng mũi cho khách hàng

Công nghệ Vectra XT 3D được sử dụng dụng để tư vấn nâng mũi cho khách hàng

Phòng phẫu thuật vô khuẩn

Phòng vô khuẩn là một điều kiện tiên quyết trong khi phẫu thuật. Tuy nhiên, nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay không đảm bảo được môi trường vô khuẩn này trong phẫu thuật, dễ gây nhiễm trùng vết thương của khách hàng. 

Như Hoa luôn tuân thủ những yêu cầu của vô khuẩn trong phòng ngủ chuẩn y khoa: 

  • Thiết kế phòng phẫu thuật theo quy định Bộ y tế.
  • Các khu vực có nguồn nhiễm lớn sẽ không được xây dựng gần khu phẫu thuật
  • Đảm bảo nhiệt độ phòng từ 22 – 25 độ C, độ ẩm 50 – 60%, đây là điều kiện thời tiết đảm bảo trong phòng sẽ an toàn nhất, hạn chế vi khuẩn tồn tại
  • Phòng luôn khô thoáng, không nên để đổ nước hoặc bất cứ dung dịch lỏng nào đổ ra phòng. Bề mặt sàn trơn, không bị gồ ghề, thô ráp….
  • Phải đảm bảo hệ thống lọc khí luôn hoạt động tốt trong phòng, tối thiểu là 15 giờ thì phòng phải thay gió mới. 
  • Những bác sĩ, bệnh nhân, ê kíp phẫu thuật đều phải mặc bộ đồ vô khuẩn. Sau khi bước vào phòng phải đóng kín cửa, tránh những tác nhân gây hại từ môi trường xâm nhập bên trong phòng.
  • Với các dụng cụ: Sẽ phải khử khuẩn trước khi đem vào phòng phẫu thuật, trước khi sử dụng khử trùng 1 lần nữa rồi mới thực hiện. Đặc biệt, những dụng cụ khác nhau sẽ có những hộp  đựng chuyên dụng, thực hiện khử trùng khác nhau nên các bạn cứ yên tâm nhé.
Quy trình thực hiện phẫu thuật ở Như Hoa luôn đảm bảo an toàn

Quy trình thực hiện phẫu thuật ở Như Hoa luôn đảm bảo an toàn

Dịch vụ nâng mũi có cam kết, bảo hành minh bạch

Như Hoa luôn cam kết chất lượng dịch vụ. Khi có bất cứ vấn đề sau phẫu thuật, bên thẩm mỹ viện sẽ thực hiện những cam kết trước đó với khách hàng. Với dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Như Hoa, khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Bảo hành mũi trọn đời 
  • Tinh chỉnh hậu phẫu miễn phí đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Đảm bảo an toàn 100% trong vào sau phẫu thuật 
  • Đảm bảo dáng mũi như ý của khách hàng

Tỉ lệ thành công cao

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Như Hoa được tiến sĩ Tống Hải – là 1 trong 5 vị tiến sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam thực hiện. Bác sĩ Hải đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ nâng mũi, đã giúp hơn 30000 khách hàng cải thiện nhan sắc của mình. Vì thế, khi thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ Như Hoa, các bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn, tỷ lệ thành công của chiếc mũi cũng cực kỳ cao.

Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại thẩm mỹ Như Hoa

Thẩm Mỹ Như Hoa tự hào là một cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chuẩn y khoa, được công nhận của bộ y tế. 

Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Thăm khám, tư vấn cho khách hàng về tình trạng mũi, các bệnh mũi xoang liên quan, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhằm đạt hiệu quả mũi đẹp và khỏe.

(Với máy  3D mô phỏng mới: KH Phác đồ dáng mũi trước khi phẫu thuật bằng công nghệ 3D để khách hàng có thể nhìn thấy được trước dáng mũi của mình sao khi nâng)

Bước 2: Lựa chọn chất liệu

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ

Bước 4: Xét nghiệm máu, số liệu sinh tồn

Khách hàng sẽ được kiểm tra huyết áp, làm các xét nghiệm máu đông, máu chảy, HIV và viêm gan B để đảm bảo đủ điều kiện an toàn phẫu thuật. Ở bước này, khách hàng sẽ cần cam kết không có thai. Đối với trường hợp nghi ngờ có thai sẽ tiến hành kiểm tra trước vào phòng phẫu thuật.

Bước 5: Khách hàng được hướng dẫn thay đồ, tẩy trang để chuẩn bị phẫu thuật

Bước 6: Điều dưỡng đưa khách hàng vào phòng phẫu thuật, lắp máy kiểm tra dấu hiệu sinh tồn

Khách hàng sẽ được kiểm tra mạch, nồng độ oxy trong máu và đo nhịp tim, huyết áp để đảm bảo sức khỏe của khách hàng đủ điều kiện phẫu thuật.

Bước 7: Thông báo về ca phẫu thuật cho khách hàng

  • Khách hàng sẽ được giới thiệu về ekip phẫu thuật: bao gồm bác sĩ phẫu thuật chính, bác sĩ chuyên khâu, điều dưỡng phụ.
  • Kiểm tra lại thông tin của khách hàng: họ tên, ngày tháng năm sinh, dịch vụ sử dụng. 
  • Thông báo các bước của ca phẫu thuật cho khách hàng.
  • Thông báo cho khách hàng bắt đầu tiến hành phẫu thuật.

Bước 8: Sát khuẩn

Sát trùng rộng rãi vùng phẫu thuật đảm bảo vô khuẩn.

Bước 9: Gây tê

Bước 10: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật 

Bác sĩ tiến hành điều chỉnh nhược điểm của phần mũi (Tùy theo dịch vụ). Sau đó đóng kín vết mổ theo bình diện giải phẫu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bước 11: Soi gương, xem dáng mũi

Bước 12: Nghỉ ngơi hậu phẫu, phát thuốc và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Bệnh nhân được đưa về phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi, theo dõi từ 30 phút đến 1 tiếng. Chườm lạnh sau phẫu thuật, khám sinh, giảm viêm và được hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh vết khâu tại nhà

Bước 13: Theo dõi hậu phẫu, tái khám theo lịch hẹn

Bước 14: Cắt chỉ sau 7 đến 10 ngày

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Như Hoa

Thẩm mỹ Như Hoa không chỉ chú trọng đến sự an toàn mà còn phải đẹp, các bạn hãy xem một số dáng mũi mà khách hàng đến thực hiện nhé:

Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai

Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai

Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai, sửa mũi hỏng

Khách hàng thực hiện nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai, sửa mũi hỏng

Khách hàng thực hiện mài gồ và nâng mũi cấu trúc sụn Hàn bọc Megaderm

Khách hàng thực hiện mài gồ và nâng mũi cấu trúc sụn Hàn bọc Megaderm

Khách hàng thực hiện nạo filler và nâng mũi

Khách hàng thực hiện nạo filler và nâng mũi

Khách hàng thực hiện rút sụn

Khách hàng thực hiện rút sụn

Đặt lịch khám, tư vấn nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa

Nếu bạn muốn thay đổi dáng mũi của mình để nâng tài lộc, thay đổi cuộc đời thì hãy đến ngay Thẩm mỹ Như Hoa. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, dáng mũi cho đến các phương pháp nâng mũi phù hợp. Ngoài ra, Như Hoa sẽ chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất y tế, đảm bảo an toàn cho khách trong quá trình phẫu thuật. Với số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ trong ngày khá đông, quý khách có thể liên hệ trước với chúng tôi qua Số điện thoại tư vấn: 097.406.2222 hoặc điền form dưới đây để đặt lịch nhé!

    Tư vấn dịch vụ miễn phí

    Hãy điền thông tin dưới đây để nhận nhanh báo giá ưu đãi sau 5 phút đăng ký

     

    Thông tin cụ thể hơn về từng dịch vụ nâng mũi, khách hàng có thể theo dõi các bài viết dưới đây: 

    Nâng mũi Hàn Quốc

    Nâng mũi Hàn Quốc áp dụng phương pháp nâng mũi truyền thống (không bọc đầu mũi). Kỹ thuật khá đơn giản, tiết kiệm thời gian nhưng không khắc phục được quá nhiều khuyết điểm của mũi.

    NÂNG MŨI HÀN QUỐC

    Nâng mũi sụn mỹ

    Nâng mũi sụn Mỹ là phương pháp nâng mũi truyền thống, không bọc đầu mũi. Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo có xuất xứ từ Mỹ để cải thiện dáng mũi, không sử dụng sụn tự thân hoặc Megaderm để bọc lót đầu mũi.

    NÂNG MŨI SỤN MỸ

    Nâng mũi S-line

    Nâng S-line là phương pháp nâng mũi bọc sụn mà trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng sụn Silicon nhân tạo có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc để cải thiện sống mũi, đồng thời bọc lót đầu mũi bằng sụn tai tự thân của khách hàng để giảm thiểu nguy cơ đào thải hoặc kích ứng.

    NÂNG MŨI S-LINE

    Nâng mũi L-line

    Nâng mũi L-line là phương pháp nâng mũi bọc sụn mà trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hoa Kỳ để cải thiện dáng mũi, bọc lót đầu mũi bằng sụn tai tự thân của khách hàng để giảm thiểu nguy cơ đào thải hoặc dị ứng.

    NÂNG MŨI L-LINE

    Nâng mũi Golden Line

    Nâng mũi Golden Line, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn Mỹ với đặc tính siêu mềm dẻo để nâng cao sống mũi, bọc lót đầu mũi bằng Megaderm. Gọt dũa sụn theo cấu trúc mũi và độ đàn hồi của da mũi để tạo nên dáng mũi S-line hoặc L-line phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng.

    NÂNG MŨI GOLDEN LINE

    Nâng mũi cấu trúc basic

    Nâng mũi cấu trúc Basic là phương pháp phục hình lại toàn bộ dáng mũi từ phần sống mũi, đầu mũi tới trụ mũi, cánh mũi. Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi cấu trúc so với các phương pháp khác là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học.

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC BASIC

    Nâng mũi cấu trúc Golden line

    Nâng mũi cấu trúc Golden Line là phương pháp nâng mũi cấu trúc dựng trụ, chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn Silicon nhân tạo có xuất xứ từ Mỹ để cải thiện dáng mũi, bọc lót đầu mũi bằng vật liệu sinh học Megaderm, trụ mũi sẽ dựng bằng xương nhân tạo, cánh mũi sẽ được thu gọn nếu cần thiết.

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC GOLDEN LINE

    Nâng mũi Pureform

    Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi cấu trúc dựng trụ. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học Pureform có xuất xứ từ Mỹ để nâng cao sống mũi, bọc lót đầu mũi bằng sụn tai hoặc Megaderm, dựng trụ mũi bằng xương nhân tạo, cánh mũi sẽ được thu nhỏ nếu cần.

    NÂNG MŨI PUREFORM

    Nâng mũi sụn sườn

    Nâng mũi sụn sườn sử dụng phần sụn từ vùng xương sườn của cơ thể làm chất liệu nâng mũi. Đây là phần sụn mềm, có độ cong tự nhiên nên dễ dàng chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi.

    NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

    Mài gồ mũi

    Mài gồ mũi là phương pháp tiên tiến giúp cải thiện tình trạng gồ mũi hiệu quả, an toàn. Bằng việc mài mòn phần xương mũi nhô cao, kỹ thuật này giúp phần sống mũi của bạn trở nên cao thẳng một cách tự nhiên,

    MÀI GỒ

    Cắt gồ

    Cắt gồ tác động chỉnh sửa phần xương bị gồ ghề ở sống mũi, giúp tạo hình dáng mũi mềm mại và cân đối hơn. Đồng thời, cắt gồ còn kết hợp nâng mũi, thu nhỏ, tạo hình cánh mũi…

    CẮT GỒ

    Thu nhỏ cánh mũi

    Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ giúp cho cánh mũi to bè trở nên nhỏ gọn, thay đổi hình dạng đầu mũi, lỗ mũi sao cho hài hòa với gương mặt, đem tới sự tự tin cho khách hàng.

    THU NHỎ CÁNH MŨI

    Rút sụn mũi

    Rút sụn là kỹ thuật tháo sụn mũi (nhân tạo hoặc tự thân) ra khỏi khoang mũi, đây là một trong những giải pháp nhanh nhất để gỡ bỏ sụn nhằm làm giảm những nguy cơ về nhiễm trùng, đau nhức, hoại tử…

    RÚT SỤN MŨI

    Tiêm filler mũi

    Với phương pháp tiêm filler mũi, bác sĩ sẽ xác định vị trí tiêm và liều lượng filler một cách chuẩn xác, sau đó thực hiện tiêm filler vào vùng mũi đã được xác định từ trước, giúp mũi cao lên một cách nhanh chóng.

    TIÊM FILLER MŨI

    Nạo filler mũi

    Nạo filler là tiểu phẫu nhằm loại bỏ lượng filler tồn dư trong cơ thể. Giúp cho biến chứng khi tiêm filler được đẩy lùi, đảm bảo an toàn cho cơ thể.

    NẠO FILLER MŨI