2.1. Direct Sale

Bộ phận tư vấn trực tiếp, lắng nghe những vấn đề khách hàng đang gặp phải để từ đó đưa ra hướng giải pháp phù hợp, hiệu quả.

Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và sự hiểu biết về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ là những phản hồi từ khách hàng về Direct Sale – Thẩm mỹ Như Hoa.

2.2. Telesale

Đội ngũ Telesale tại Thẩm mỹ Như Hoa hoạt động với sự chuyên nghiệp và khả năng thấu hiểu sâu về khách hàng. Những yếu tố này là quan trọng để “chinh phục” lòng tin của khách hàng.

2.3. Chăm sóc khách hàng

Với tiêu chí HẾT LÒNG CHĂM SÓC, mang đến DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO, phòng Chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, mọi lúc, mọi nơi.

Thông qua những tin nhắn, cuộc gọi hằng ngày để nắm được tình trạng hồi phục của khách hàng, giải đáp những thắc mắc trong giai đoạn hậu phẫu, hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc vết mổ tại nhà.

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, phòng Chăm sóc khách hàng là người đồng hành chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm trước – trong – sau khi làm đẹp, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Đây cũng là điểm cộng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ Như Hoa.

2.4. Phòng Phẫu thuật thẩm mỹ

Phòng Phẫu thuật thẩm mỹ được mệnh danh là “trái tim của Như Hoa” – nơi mang đến những vẻ đẹp mới, diện mạo mới, cuộc sống mới cho khách hàng.

Đứng đầu phòng là Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải – Giám đốc chuyên môn, cùng với đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng.

2.5. Phòng Da liễu thẩm mỹ

Phụ trách bởi bác sĩ da liễu Nguyễn Hoài Linh. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu làn da và tình trạng của khách hàng, chăm sóc chu đáo, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn và kết quả hài lòng.

2.6. Phòng Nha khoa thẩm mỹ

Phòng Nha khoa tại Thẩm mỹ Như Hoa được dẫn dắt bởi Bác sĩ Ngô Huy Bình và các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe răng miệng.

2.7. Phòng Truyền thông – Marketing

Phòng Truyền thông – Marketing của Thẩm mỹ Như Hoa có nhiệm vụ quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu; đồng thời mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích về các dịch vụ làm đẹp, ưu đãi hiện có trên đa dạng các kênh: Từ website, fanpage, tiktok, tin nhắn điện thoại, zalo,… cho đến các trang báo điện tử, truyền hình, phát thanh, biển quảng cáo ngoài trời, banner,…..

2.8. Bộ phận Lái xe

Bộ phận Lái xe gồm 3 thành viên sẽ hỗ trợ khách hàng khi cần di chuyển, đưa đón tận nhà đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội và đưa đón sân bay, bến xe nếu khách hàng từ xa đến. Sự chu đáo và phục vụ nhiệt tình là cam kết của đội ngũ lái xe để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm thoải mái như đi xe nhà.

2.9. Bộ phận Tạp vụ

Bộ phận Tạp vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa là những người không thể thiếu để đảm bảo không gian luôn được duy trì sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát. Ngoài ra, bộ phận Tạp vụ còn chuẩn bị những bữa ăn ngon và đa dạng cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên Thẩm mỹ Như Hoa.

2.10. Bộ phận Bảo vệ

Đây là bộ phận đảm bảo an ninh, quản lý việc ra vào, bảo vệ tài sản của Thẩm mỹ Như Hoa và tất cả khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

Bộ phận bảo vệ của Thẩm mỹ Như Hoa luôn hướng đến sự hài lòng và an tâm của khách hàng; góp phần tạo nên trải nghiệm thoải mái, tích cực.