Thẩm mỹ Như Hoa – Sau kỳ nghỉ lễ, Thẩm mỹ Như Hoa đông khách hơn thường lệ. Lịch đặt trước đã kín, các lượt khách vào – ra liên tục. Mọi bộ phận đều làm việc hết công suất với sự tập trung cao độ nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất!
Khác với tầng 1 luôn có âm nhạc sôi động, tạo cảm giác vui tươi hào hứng, tầng 8 lại yên tĩnh trầm lắng hơn hẳn. Âm thanh quen thuộc ở đây là tiếng gõ bàn phím với tốc độ đều đặn, kèm theo đó là giọng nói nhẹ nhàng: “dạ vâng”, “em cảm ơn chị”, “chúng em sẽ luôn đồng hành cùng chị!”,…
Đó là phòng “Chăm sóc khách hàng” – một trong những bộ phận quan trọng của Thẩm mỹ Như Hoa.
Chia sẻ cùng cây bút Diễm Trang về ngày hôm nay là chị Trần Thủy – chuyên viên chăm sóc khách hàng đã có bốn năm công tác tại Thẩm mỹ Như Hoa.
Chị Thủy cho biết: “Công việc hằng ngày của một chuyên viên chăm sóc khách hàng là gọi điện cho khách hàng theo lịch đã sắp xếp từ trước. Mỗi khách hàng sẽ có phản ứng khác nhau, đòi hỏi chuyên viên phải có kỹ năng ứng xử và ứng biến tốt”.
“Không có ngày nào giống như ngày nào!”, chị Thủy tâm sự, “Ví dụ như ngày hôm nay, mình đã gọi điện thoại cho một khách hàng ‘kỹ tính’. Chị ấy vừa trải qua cuộc phẫu thuật nâng mũi cách đây vài ngày và đang trong giai đoạn phục hồi. Nhưng, chị ấy chỉ muốn đẹp ngay. Trong lúc nóng vội, chị đã có những lời lẽ có phần… nặng nề.
Là một chuyên viên chăm sóc khách hàng, mình đồng cảm và hiểu cho sự lo lắng ấy của chị. Tâm lý nôn nóng và lo lắng là điều dễ hiểu. Khi đó, mình biết bản thân cần phải bình tĩnh để trấn an khách hàng, giúp họ tin tưởng và kiên trì chờ đợi kết quả tốt nhất”.
Nói đến đây, chị Thủy mỉm cười: “Để có được sự bình tĩnh ấy không dễ đâu. Hồi mới vào nghề, mình là một người khá nóng nảy, dễ bị cuốn theo cảm xúc của người khác. Khi thấy khách vui thì mình vui lây, khách buồn thì mình cũng tụt hết cảm xúc, không có động lực làm gì. Thú thật, đó là tính cách không phù hợp với một chuyên viên chăm sóc khách hàng”.
“May mắn thay, Thẩm mỹ Như Hoa đã trao cho mình cơ hội phát triển bản thân bằng cách tham gia các khóa học kỹ năng mềm, làm chủ cảm xúc và giao tiếp. Đến thời điểm hiện tại, mình tự tin có thể ứng biến mọi tình huống, là người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ”.
Lắng nghe những lời chia sẻ của chị Trần Thủy, cây bút Diễm Trang cảm thấy vui mừng và may mắn khi là một thành viên của Thẩm mỹ Như Hoa, được làm việc cùng những đồng nghiệp chuyên nghiệp, tâm huyết, luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Diễm Trang – DepNhuHoa.vn
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải đã thay nhan sắc cho bao nhiêu khách hàng?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ và tái tạo?
Học vị hiện tại của Bác sĩ Tống Hải là gì?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải tên đầy đủ là gì?
Bác sĩ được bình chọn nâng mũi đẹp nhất Hà Nội?
Chức vị hiện tại của Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải tốt nghiệp tại trường nào?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải được trao bằng Tiến sĩ vào ngày nào?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải đã gắn bó với Thẩm mỹ Như Hoa bao lâu?
Tiến sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Tống Hải đã mất bao lâu để chuẩn bị và nghiên cho luận án Tiến sĩ “Nghiên cứu ứng dụng vạt da cân thượng đòn có nối mạch vi phẫu đầu xa trong điều trị sẹo co kéo vùng cằm cổ”?