Quyết định sửa mũi lần 2 tại Thẩm mỹ Như Hoa vì tin tưởng tay nghề, kinh nghiệm của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, chị Hồng đã “hái trái ngọt” như thế nào?
Giới thiệu về khách hàng
Khách hàng Lê Hồng sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc của chị là kinh doanh, do đó ngoại hình đẹp và chỉn chu là yếu tố vô cùng quan trọng.
Câu chuyện của khách hàng trước phẫu thuật
Tình trạng ban đầu: Mũi đã nâng một lần ở cơ sở khác, tuy nhiên chị Hồng cảm thấy không hài lòng với dáng mũi này: sống mũi nhỏ và lệch; đầu mũi hếch.
Sau một tháng tìm hiểu về Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, chị Hồng quyết định sửa mũi lần 2 vì tin tưởng tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ nâng mũi số 1 miền Bắc.
Quá trình phẫu thuật
Ở lần sửa mũi thứ 2 này, để khắc phục được tối đa những khuyết điểm trước đó, chị Hồng lựa chọn gói Nâng mũi cấu trúc sụn mỹ bọc Megaderm.
Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đã chỉnh sửa sống mũi, đầu mũi và tạo hình dáng mũi mới cao tự nhiên, đầu mũi thanh thoát, phù hợp với gương mặt khách hàng.
Sống mũi sẽ được tạo hình bằng chất liệu sụn Mỹ siêu mềm, đầu mũi bọc lót bằng chất liệu Megaderm và trụ mũi được dựng bằng xương sinh học.
Kết quả phẫu thuật
Chia sẻ sau 1 tuần, chị Hồng rất ưng ý dáng mũi mới.
- Mũi đẹp tự nhiên, cải thiện được khuyết điểm cũ.
- Sống mũi cao, thẳng và đầy đặn hơn, hài hòa tỷ lệ với các đường nét khác.
- Đầu mũi cao bay, thon gọn, lộc lá trong kinh doanh.
Cùng những bức ảnh bên dưới để thấy sự thay đổi tuyệt vời của chị Hồng sau khi sửa mũi lần 2:
Cảm nhận của khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Như Hoa
“Nghe xong tư vấn liền “mong muốn ra Tết đi làm luôn”
“Chăm sóc khách hàng không chê vào đâu được”
“Hài lòng với cái mũi, trước khi làm sợ phải làm lại lần 3 nhưng hiện tại không còn suy nghĩ tới việc làm lần 3 nữa”
“Bác sĩ mát tay, trộm vía không sưng bầm nhiều, không đau”
Đó là những lời khen của chị Hồng về Thẩm mỹ Như Hoa sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi.
Bằng sự chuyên nghiệp, tử tế, tận tâm, Thẩm mỹ Như Hoa đã “chinh phục” chị Hồng – một người đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, đã trải nghiệm chế độ chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.