1. Văn hoá doanh nghiệp:

1.1 Các hoạt động gắn kết nội bộ (thi đua, liên hoan, du lịch,…), đời sống nhân viên (cơm trưa, bữa phụ, quà tặng sinh nhật, quà tặng gia đình…)

Bài 1:

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, không ngờ lại có một nơi bình yên đến vậy

Thẩm mỹ Như Hoa – Khi bước vào Thẩm mỹ Như Hoa, mọi người sẽ ấn tượng với không gian sang trọng, không khí náo nhiệt, tinh thần làm việc say mê và chuyên nghiệp của từng bộ phận. Nhưng, khi lên đến tầng cao nhất của Thẩm mỹ Như Hoa, mọi thứ lại bình yên đến lạ. Chỉ có một người phụ nữ trung tuổi quản lý cả khu vực này.

Sau những ngày mưa sẽ đến những ngày nắng. Những ngày mưa ẩm ướt đã qua đi, nhường chỗ cho thời tiết tạnh ráo, ấm áp, thậm chí là có phần oi nóng – báo hiệu một mùa hè sôi động đã đến rất gần. Gần 2 giờ chiều, một vài nhân viên của phòng mổ bước vào thang máy. Họ dừng lại ở tầng 7 và đi bộ lên tầng 9.

“Giờ mấy đứa mới được ăn trưa hả?”, người phụ nữ trung niên, gương mặt phúc hậu hỏi.

“Dạ vâng, hôm nay nhiều khách phẫu thuật, cô ạ! Chúng cháu phải làm thông cả buổi trưa, giờ mới xong ạ”, một nhân sự thuộc phòng mổ trả lời sau lớp khẩu trang y tế còn chưa kịp tháo.

Trong không gian yên tĩnh, mọi người lần lượt xếp hàng lấy cơm trưa. Còn cô Nguyễn Minh thì chậm rãi gọt hoa quả để các bạn tráng miệng sau bữa ăn

Đối với cô Minh – người thường được nhân viên của Thẩm mỹ Như Hoa gọi vui là “đầu bếp tận tâm”, việc một hoặc một vài nhân sự bận rộn đến mức quên cả bữa trưa là việc quá đỗi bình thường.

Gắn bó với Thẩm mỹ Như Hoa đã hơn 6 năm, cô Minh luôn hoàn thành tốt vai trò là “hậu phương” cho những “chiến sĩ” trên hành trình thăng hạng nhan sắc cho khách hàng.

Một ngày làm việc của cô Nguyễn Minh sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ sáng. Khi ấy, cô sẽ đích thân đi chợ để lựa chọn những thực phẩm tươi – ngon nhất. “Thường sẽ là mùa nào thức nấy, thực đơn của 7 ngày trong tuần sẽ khác nhau, không trùng lặp món để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng”, cô Minh chia sẻ.

Sau khi đi chợ, cô sẽ tiến hành sơ chế, chế biến món ăn. Đến 11 giờ trưa, các phần cơm nóng hổi, ngon lành, bổ dưỡng đã sẵn sàng để mọi người thưởng thức. Chiều đến, cô Minh sẽ đi phát bữa phụ chiều cho mọi người Quỹ thời gian còn lại, cô sẽ tập trung vào việc dọn dẹp và giặt giũ quần áo đồng phục của thẩm mỹ viện.

Bữa phụ chiều tại Thẩm mỹ Như Hoa dành cho nhân viên

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, mọi người đều đồng tình với nhau rằng: “Cô Minh rất mát tay, ai ăn cơm cô nấu đều tăng cân nhanh chóng”. Đối với cô Minh, đây là niềm vui và cũng là động lực để cô thêm gắn bó với công việc.

Đối với những người làm việc ở đây, cô Nguyễn Minh là một mảnh ghép không thể thiếu. Bởi những món ăn tâm huyết của cô chính là cầu nối gắn kết các bộ phận. Khi ngồi lại cùng nhau trong bữa ăn, các nhân viên sẽ tạm quên đi mọi bộn bề để cùng cười nói, cùng chia sẻ và tâm sự về công việc, cuộc sống. Đúng nghĩa một đại gia đình thực thụ!

Bài 2: Video sinh nhật anh Đạt:

Cán mốc 5 năm gắn bó với ngôi nhà chung Như Hoa, Minh Đạt hạnh phúc đón sinh nhật bên các đồng nghiệp. Với tinh thần làm việc nhiệt huyết, hăng say, luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm đẹp, thành quả anh đạt được sau 5 năm là trở thành BEST DIRECT SALE của thẩm mỹ viện.

Bước sang tuổi mới, chúc cho chàng trai của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bài 3: Video sinh nhật tháng 10

TIỆC SINH NHẬT BẤT NGỜ CHO CÁC THÀNH VIÊN THÁNG 10

SẾP BẤT NGỜ THÔNG BÁO HỌP TOÀN CÔNG TY, AI CŨNG CĂNG THẲNG, NÀO NGỜ…..

Dòng tin nhắn ngắn gọn của Tổng Giám đốc Thẩm mỹ Như Hoa đã khiến các nhân viên lo lắng, tò mò.

Sự thực là…. một bữa tiệc bất ngờ đã được team Như Hoa gấp rút chuẩn bị ngay trong đêm để tạo sự bất ngờ cho những bạn có ngày sinh nhật trong tháng 10.

Chúc mừng sinh nhật tháng 10 của Thẩm mỹ Như Hoa.  Mong rằng, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp và hạnh phúc như thế!

Bài 4:

Video tặng quà Noel

CÙNG THEO CHÂN ÔNG GIÀ NOEL CỦA TM NHƯ HOA ĐI PHÁT QUÀ

Bài 5: Video sinh nhật Châm:

Nhân viên nghĩ gì khi được Thẩm mỹ Như Hoa tổ chức sinh nhật bất ngờ?

Mỗi thành viên của Thẩm mỹ Như Hoa, ngoài gia đình nhỏ của mình còn có một gia đình khác, tuy không chung huyết thống nhưng luôn yêu thương và gắn kết. Gia đình đó mang tên là “Như Hoa”.

Vào ngày sinh nhật đón tuổi 22, cô em út của Khối Truyền thông – Marketing Thẩm mỹ Như Hoa đã có một điều ước đặc biệt

Đó là….. => Mời bạn xem video nhé!

Bài 6:

Khoảnh khắc xúc động vợ òa khóc khi chồng và con bất ngờ… Xem thêm

Cuộc thi “Chăm sóc kịp thời – Mọi nơi mọi lúc” đã khép lại bằng một buổi lễ trao giải đầy cảm xúc, đặc biệt là đối với 4 cô gái của bộ phận Chăm sóc khách hàng – Thẩm mỹ Như Hoa.

Khoảnh khắc cánh cửa bất ngờ mở ra, những vị khách mời đặc biệt xuất hiện, tất cả đã vỡ òa trong cảm xúc và có người đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong lễ trao giải cuộc thi “Chăm sóc kịp thời – Mọi nơi, mọi lúc” vừa qua nhé!

Bài 7:

Cũng là tôi khi nhận thưởng tết, nhưng nó lạ lắm.

Thẩm Mỹ Như Hoa đã có những món quà ý nghĩa gửi đến phụ huynh của các cán bộ nhân viên – Những người đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện để nhân viên Thẩm Mỹ Như Hoa phát huy năng lực và cống hiến hết mình.

1.2 Hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cho nhân sự

Bài 1:

Hé lộ bí quyết để Thẩm mỹ Như Hoa luôn có lượng khách hàng ổn định

Giữa hàng ngàn cơ sở làm đẹp, Thẩm mỹ Như Hoa vẫn giữ được lượng khách hàng ổn định và ngày càng tăng lên. Một trong những bí quyết để chúng tôi làm được điều đó chính là không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự qua các lớp học kỹ năng – điều thực sự làm nên sự khác biệt cho Thẩm mỹ Như Hoa.

Giữa tuần, không khí sôi nổi bao trùm toàn bộ khu vực tầng H của Thẩm mỹ Như Hoa. Hôm nay, xuất hiện tại đây đều là những gương mặt quen thuộc. Họ là nhân viên thuộc nhiều phòng, ban khác nhau của Thẩm mỹ Như Hoa, đang tham gia khóa học Kỹ năng thuyết trình do ông Nguyễn Trung Hiếu – giảng viên Marketing trực tiếp đứng lớp.

Các học viên sẽ được học lý thuyết, sau đó lựa chọn chủ đề mà bản thân yêu thích hoặc tự tin để thuyết trình trước lớp.

“Khóa học này giúp các học viên nhận ra khả năng thuyết trình của bản thân. Tôi sẽ trực tiếp góp ý hoàn thiện đề cương, làm sao đảm bảo tính logic, gây được ấn tượng, tiếp thêm sự tự tin cho mỗi người khi đứng lên thuyết trình, từ đó hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng”, ông Trung Hiếu chia sẻ.

Chị Hoàng Yến – nhân viên của phòng Nội dung, Khối Truyền thông – Marketing bày tỏ niềm vui khi được tham gia khóa học này.

“Tôi tự nhận thấy bản thân trước đây là người hướng nội, hay hoài nghi về khả năng của bản thân, sợ sệt đủ thứ, nhất là việc thuyết trình trước nhiều người. Từ ngày là thành viên của “ngôi nhà chung Như Hoa”, trải qua 1 số lớp đào tạo kỹ năng, tiêu biểu là Kỹ năng thuyết trình do Ban lãnh đạo công ty tổ chức, tôi cảm thấy tự tin hơn. Đây chính là chìa khóa mở ra cánh cửa giúp tôi tìm được điểm mạnh để phát huy, khắc phục những hạn chế mà bản thân mắc phải.

Hơn nữa, việc tham gia những buổi đào tạo như vậy cũng giúp tôi hoàn thiện hơn trong công việc biên tập, mang đến hệ nội dung gốc, chất lượng xoay quanh các thông tin liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, thể hiện sâu sắc qua chuyên trang Đẹp Như Hoa để khách hàng tham khảo”.

Ngoài khóa học Kỹ năng thuyết trình, ban lãnh đạo Thẩm mỹ Như Hoa còn tổ chức rất nhiều các lớp học khác nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm khác cho nhân viên, như “Làm chủ giọng nói”, “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”, “1 tiếng sinh hoạt toàn khối”,…

Sau những giờ phút làm việc tập trung, chuyên nghiệp, các bạn nhân viên tiếp tục hòa vào không khí học tập sôi nổi. Mỗi cá nhân luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để tập thể Như Hoa ngày càng gắn bó, phát triển và mang đến cho khách hàng địa chỉ làm đẹp thật sự chất lượng.

Đó cũng là lý do từ khi thành lập đến nay, Thẩm mỹ Như Hoa luôn có được chỗ đứng nhất định trong ngành làm đẹp. Và trong tương lai, chỗ đứng này sẽ ngày càng được khẳng định, thêm vững vàng và vươn cao.

Bài 2:

MỘT BUỔI REVIEW SÁCH “BẤT ỔN” TẠI THẨM MỸ NHƯ HOA với Thông điệp “Đừng trì hoãn chính là cách quản lý thời gian tốt nhất”. Khi tất cả nhân viên bất ngờ với sự thay đổi cách thức Review sách của CEO Cao Như Hoa. “Hôm nay chúng ta sẽ không ngồi ghế mà ngồi sàn, các đội review hết quyển sách ‘Thuật quản lý thời gian’ trên tờ giấy A0 này nhé”. Tất cả mọi người đi từ ngạc nhiên đến lúng túng, nhưng với kỹ năng quản lý thời gian, tóm gọn nội dung, các đội đều đã hoàn thành bài thuyết trình xuất sắc.

Bài 3: HÌNH ẢNH QUEN THUỘC MỖI SÁNG THỨ 2 ĐẦU TUẦN TẠI THẨM MỸ NHƯ HOA

8h sáng, toàn bộ các thành viên của nhà Như Hoa, từ bộ phận bảo vệ, tạp vụ, lễ tân đến team phòng phẫu thuật, CSKH… đã có mặt đông đủ thể tham gia buổi sinh hoạt đầu tuần.

Tại đây, những vấn đề, câu chuyện của tuần trước sẽ được các bộ phận chia sẻ để có thể hiểu nhau hơn, phối hợp nhịp nhàng. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung: Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

1.3 Tuyên dương, khen thưởng

NHỮNG KHOẢNH KHẮC XÚC ĐỘNG VÀ ĐÁNG NHỚ TRONG LỄ TRAO GIẢI “CHĂM SÓC KỊP THỜI – MỌI NƠI, MỌI LÚC”

Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, cuộc thi “Chăm sóc kịp thời – Mọi nơi, mọi lúc” dành cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Thẩm mỹ Như Hoa đã đi đến hồi kết.

Cuộc thi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc: Từ áp lực, căng thẳng, giận dỗi đến bất ngờ, vui vẻ, và cuối cùng là vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Chúc mừng 4 cô gái tuyệt vời của bộ phận Chăm sóc khách hàng đã chinh phục thành công thử thách và có những kỉ niệm đáng nhớ, ấm áp tại Như Hoa.

Cảm ơn tất cả nhân viên trong đại gia đình Thẩm mỹ Như Hoa đã cùng nhau tạo nên một cuộc thi ý nghĩa và trọn vẹn ❤️❤️❤️

   

2. Tuyển dụng: 

TUYỂN DỤNG TELESALE – THU NHẬP 15-20TR

Thẩm mỹ Như Hoa mở rộng quy mô cần tuyển 10 chuyên viên tư vấn Telesale làm việc tại 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Chuyên nghiệp, thấu hiểu – Đó là những yếu tố quan trọng giúp Telesale “chinh phục” khách hàng.

– Chuyên viên tư vấn, thuyết phục khách hàng

– Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau bán hàng

– Làm việc giờ hành chính

– Không phải tìm kiếm khách hàng

– Không phải làm ca

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Ứng viên từ 20 tới 30 tuổi – là người yêu thích kinh doanh, dám chấp nhận thử thách, chịu được áp lực, mong muốn mức lương cao.

– Nhanh nhẹn, khéo léo. Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.

– Giọng nói chuẩn, dễ nghe.

– Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.

– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại, bán quảng cáo, tư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ/spa là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo bộ luật lao động.

– Thu nhập theo năng lực từ Mức lương 7-15tr (ăn theo số phút gọi) và doanh số

– Được đóng BHXH và các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước.

– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ , được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.

Đăng ký ứng tuyển tại: https://drtonghai.vn/tham-my-nhu-hoa-tuyen-dung-telesale/

Hotline: 096 885 8811

Email: thammynhuhoa24@gmail.com

TÌM KIẾM ĐỒNG ĐỘI- THẨM MỸ NHƯ HOA TUYỂN DỤNG ĐIỀU DƯỠNG

SỐ LƯỢNG : 5 người

QUYỀN LỢI:

– Lương: Lương cứng 7tr ( tổng thu nhập 10-15tr lương cứng+ tăng ca+ doanh thu)

– Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

– Được đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng cứng và kỹ năng mềm

– Có lộ trình đào tạo và phát triển rõ ràng, đồng nghiệp thân thiện

– Thời gian làm việc giờ hành chính : 9h-17h, tăng ca x2 lương, nghỉ chủ nhật

– Hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên, có bữa phụ chiều hằng ngày

– Đóng BHXH theo quy định,thưởng và nghỉ ngày lễ tết, du lịch nghỉ mát hằng năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Điều dưỡng chăm sóc sóc hậu phẫu theo quy trình

– Phụ mổ bác sĩ( chưa biết sẽ được đào tạo)

– Tiếp nhận phản hồi khách hàng và xử lý theo quy trình

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

– Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, thái độ chủ động và tích cực trong công việc

– Chịu được áp lực, có tinh thần học hỏi và phát triển

Đăng ký ứng tuyển tại: https://drtonghai.vn/tham-my-nhu-hoa-tuyen-dung-telesale/

Hotline: 096 885 8811

Email: thammynhuhoa24@gmail.com